Đại học Tân Tạo thông báo nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2

2111

Sau khi kết thúc thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 1 (từ 15/01 đến 31/05/2024), Đại học Tân Tạo (TTU) thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/06 đến 31/07/2024 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường.

Đại học Tân Tạo nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 đến 31/7/2024

Trường Đại học Tân Tạo (TTU) thông báo sẽ nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/06 đến 31/07/2024 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường theo 04 phương thức, bao gồm:

  • Phương thức 1: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD & ĐT.
  • Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
  • Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực năm 2024 của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
  • Phương thức 4: Xét tuyển bằng điểm học bạ THPT:

+ Hình thức 1: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 05 học kỳ (HK1, HK2 Lớp 10, HK1, HK2 Lớp 11 và HK1 Lớp 12) (ngoại trừ ngành Y Khoa, Điều dưỡng và Kỹ thuật Xét nghiệm Y học); Điểm nhận hồ sơ xét tuyển 5 học kỳ theo học bạ từ 30 điểm.

+ Hình thức 2: Xét tuyển học bạ lớp 12 theo các tổ hợp 3 môn theo quy định tổ hợp môn của TTU (Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào nhóm ngành Sức khỏe, thí sinh phải đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ GD & ĐT và không bắt buộc đăng ký xét tổ hợp môn);

Trong đó, điểm nhận hồ sơ xét tuyển tổ hợp môn theo học bạ là từ 23 điểm trở lên đối với ngành Y Khoa, từ 19 điểm trở lên đối với ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học. Tất cả các ngành còn lại có điểm nhận hồ sơ từ 18 điểm.

* Ngoài điều kiện về điểm, thí sinh xét tuyển Khối ngành Sức khỏe cần đạt học lực Giỏi (đối với ngành Y Khoa) và Khá (đối với ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học).

Trong suốt khóa học, Đại học Tân Tạo cam kết không tăng học phí:

  • Với Khối ngành Sức khỏe:

Ngành Y khoa (Bác sĩ Đa khoa): 4.800.000 VNĐ/tín chỉ, bình quân 150.000.000 VNĐ/năm

Ngành Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học: 1.350.000 VNĐ/tín chỉ, bình quân 40.000.000 VNĐ/năm

  • Các khối ngành khác như: (ngành Kinh tế, ngành Công nghệ Thông tin, ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Công nghệ Sinh học) với 2 chương trình học là chương trình Chuẩn và chương trình Tài năng sẽ có mức:

Chương trình Chuẩn (giảng dạy bằng tiếng Việt): 770.000 VNĐ/tín chỉ, bình quân 25.000.000 VNĐ/năm

Chương trình Tài năng (giảng dạy bằng tiếng Anh): 1.500.000 VNĐ/tín chỉ, bình quân 40.000.000 VNĐ/năm.

CHÍNH SÁCH GIẢM HỌC PHÍ CHO HỌC SINH LONG AN, CON EM BÁC SĨ, GIÁO VIÊN

Để tri ân những cống hiến của cán bộ y tế và y, bác sĩ, giáo viên, giảng viên trên toàn quốc, Đại học Tân Tạo áp dụng chính sách giảm 30% học phí suốt toàn khóa học cho tất cả ngành học tại TTU đối với thí sinh là con, em bác sĩ, cán bộ, người làm trong ngành y tế hoặc con, em giáo viên, giảng viên trên cả nước.

Bên cạnh đó, học sinh, sinh viên có hộ khẩu hoặc tốt nghiệp các trường THPT trên địa bàn tỉnh Long An cũng được nhận chính sách giảm 30% học phí suốt toàn khóa học đối với tất cả các ngành học đào tạo tại Đại học Tân Tạo. Cụ thể:

  • Ngành Y Khoa: Bình quân 105 triệu đồng/năm.
  • Ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật Xét nghiệm Y học: Bình quân 28 triệu đồng/năm.
  • Các ngành khác: Bình quân 28 triệu đồng/năm đối với hệ giảng dạy bằng tiếng Anh và 17,5 triệu đồng/năm đối với hệ giảng dạy bằng tiếng Việt.

Để đăng ký xét tuyển trực tuyến vui lòng nộp hồ sơ tại đây.

Thí sinh nộp đơn vào Trường Đại Học Tân Tạo cần chuẩn bị các hồ sơ sau:

– 01 Đơn đăng ký xét tuyển : Ghi đầy đủ thông tin theo mẫu của trường Đại Học Tân Tạo (Tải ở website: www.ttu.edu.vn);

– 01 Bản sao Học Bạ THPT;

– 01 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời do cấp có thẩm quyền cấp (khi vào nhập học học viên sẽ nộp bản chính bằng Tốt nghiệp THPT để đối chiếu);

– 01 Bản sao giấy CMND/CCCD;

– 01 ảnh 3×4 (bỏ vào phong bì nhỏ, ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh ở bên ngoài phong bì và phía sau ảnh);

– 01 Bản sao giấy chứng nhận đạt giải Học Sinh Giỏi (nếu có) cấp tỉnh, cấp quốc gia, quốc tế;

– Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có);

*Lưu ý: Các bản sao cần photo và có công chứng.