Cơ hội cho sinh viên trải nghiệm hoạt động lĩnh vực Nông nghiệp – Môi trường

365

Ngày 12/09/2024, Khoa Công nghệ Sinh học trường Đại học Tân Tạo tổ chức hoạt động trồng cây thực tế tại Smart Farm TTU. Chương trình đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho tân sinh viên các Khoa tham gia, các bạn được hướng dẫn quy trình trồng cây và kiến thức cơ bản về sinh lý thực vật, mang đến trải nghiệm thú vị và góp phần xây dựng nền tảng cho các bạn trẻ đang theo đuổi ngành Công nghệ Sinh học, đặc biệt trong lĩnh vực Nông nghiệp và Môi trường.

Sinh viên được trải nghiệm trực tiếp các bước chăm sóc dưa lưới trong từng giai đoạn.
Hoạt động này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quá trình quang hợp và các phản ứng của cây đối với môi trường

Khoa Công nghệ Sinh học của Đại học Tân Tạo luôn chú trọng vào việc đào tạo sinh viên theo hướng thực tiễn, gắn liền với các nhu cầu thực tế của xã hội. Định hướng Nông nghiệp – Môi trường là một trong những điểm sáng trong chương trình đào tạo của Khoa, với mục tiêu đào tạo các sinh viên trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp, góp phần giải quyết các vấn đề môi trường và mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.

Nhiều sinh viên cảm thấy thích thú khi tham gia chương trình

Hoạt động trồng cây không chỉ giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng mà còn khắc sâu tầm quan trọng của việc kết hợp kiến thức với thực tiễn qua những trải nghiệm trực tiếp, từ đó đóng góp vào sự bền vững của ngành nông nghiệp tương lai.

Hoạt động này mang lại bài học bổ ích cho các bạn sinh viên

Hoạt động này thể hiện minh chứng cho cam kết của Đại học Tân Tạo trong việc tạo dựng một môi trường học tập đầy sáng tạo và giàu tính thực tiễn, giúp sinh viên có thể phát triển toàn diện. Đây là minh chứng cho phương pháp giảng dạy tiên tiến, lấy sinh viên làm trung tâm và hướng đến xây dựng một nền nông nghiệp bền vững trong tương lai.

Đại học Tân Tạo

Địa chỉ: Đại lộ Trường Đại học Tân Tạo, Tân Đức E. City, Đức Hòa, Long An

Hotline: 0981.152.153 – (0272) 377 5995

Website: ttu.edu.vn – Email: tuyensinh@ttu.edu.vn

Website Khoa Công nghệ sinh học: medicine.ttu.edu.vn