Tri ân những người phụ nữ TTU: Những đoá hoa rực rỡ tỏa sáng trên mọi lĩnh vực

51

Phụ nữ Việt Nam từ lâu đã được biết đến với vai trò quan trọng, không chỉ là những người giữ lửa trong gia đình mà còn là những người góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển của đất nước. Họ là những người anh hùng thầm lặng, vừa “giỏi việc nước” lại vừa “đảm việc nhà”, vai trò của đó để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử và tiếp tục tỏa sáng trong thời kỳ hiện đại.

Thầy Võ Thành Tâm – Phó Chủ tịch Công đoàn TTU phát biểu và trân trọng vai trò của giảng viên, nhân viên nữ trong nhà trường

Ngày nay, khi đất nước đang trên con đường “công nghiệp hóa – hiện đại hóa”, phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình với sự hiện đại, năng động, sáng tạo và đầy trí tuệ. Dù đang gặt hái nhiều thành công trong các lĩnh vực khoa học, chính trị hay kinh doanh, nhưng những giá trị truyền thống vẫn luôn được giữ gìn. Phụ nữ Việt không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn mang trong mình lòng nhân hậu, luôn quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Các giảng viên, nhân viên nam của nhà trường trao tặng quà những món quà ý nghĩa đến cho các cô, các chị nhân viên

Tại Đại học Tân TạoTHPT Năng khiếu Đại học Tân Tạo, hình ảnh người phụ nữ hiện diện ở nhiều vai trò quan trọng như giảng viên, giáo viên, cán bộ nhân viên. Các bóng hồng đã và đang đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển toàn diện của Nhà trường. Mỗi người phụ nữ tại đây đều là một mắt xích quan trọng trong việc truyền đạt tri thức và tạo ra môi trường giáo dục chất lượng cao.

TS.Nguyễn Mai Lâm – Phó Hiệu trưởng Đại học Tân Tạo trao tặng bao lì xì đến các cô nhân viên vệ sinh và nhân viên cây xanh của nhà trường

Nhân dịp 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam, nhà trường đã tổ chức chương trình tri ân đầy ý nghĩa với những hoạt động nhằm tôn vinh và ghi nhận đóng góp của các giảng viên, cán bộ nhân viên nữ. Những món quà trao tặng không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng sự trân trọng, biết ơn sâu sắc của Nhà trường dành cho những cống hiến thầm lặng và không mệt mỏi của các chị em.

Chương trình diễn ra sôi nổi và thú vị, mang đến không khí vui tươi trong lễ đặc biệt

Chương trình còn có phần phát biểu đầy cảm xúc từ ban lãnh đạo nhà trường, cùng với những câu chuyện truyền cảm hứng về các phụ nữ tiêu biểu. Những câu chuyện này là minh chứng cho sự phấn đấu, sự sáng tạo trong công việc và nhiệt huyết không ngừng của phụ nữ Đại học Tân Tạo, góp phần làm rạng danh đất nước trên trường quốc tế.

Trường Đại học Tân Tạo xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả phụ nữ – những bông hoa tài năng và nhiệt huyết. Sự phấn đấu và đổi mới sáng tạo trong công tác của giảng dạy và làm việc không chỉ là nguồn động lực lớn lao cho học sinh, sinh viên hiện tại mà còn là ánh sáng dẫn đường cho các thế hệ tương lai. Mỗi người phụ nữ tại Nhà trường không chỉ là một bông hoa rực rỡ mà còn là một ngọn đuốc dẫn lối cho tri thức, phát triển và tiến bộ.

* Một số hình ảnh tại chương trình: