9/5/2015: Đại học Tân Tạo tổ chức Ngày hội tuyển sinh 2015

49

Ngày 9/5/2015, Tại Trường Đại học Tân Tạo sẽ diễn ra ngày hội Tư vấn tuyển sinh năm 2015 với các hoạt động thiết thực như: tư vấn, định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực của mỗi học sinh khi lựa chọn vào ngành nghề mình mong muốn. Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn có cơ hội gặp gỡ các giáo sư, tiến sĩ có nhiều năm giảng dạy ở Hoa Kỳ và các nước phát triển khác đang nghiên cứu và giảng dạy tại TTU để tìm hiểu môi trường, điều kiện học tập và nề nếp sinh hoạt tại Đại Học Tân Tạo, giúp các bạn học sinh dễ hình dung và có sự lựa chọn chính xác cho mình trong việc chọn trường, chọn ngành nghề.

Chương trình sẽ được khai mạc bằng giới thiệu Đại học Tân Tạo, về tuyển sinh và đào tạo các khoa của trường trong năm nay. Sau các tiết mục văn nghệ là phần tự giới thiệu của đại diện các khoa. Ngày hội tuyển sinh còn là dịp các khoa giới thiệu các lớp học mẫu, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu các công trình khoa học của Giảng viên và sinh viên Đại học Tân Tạo đang thực hiện như:

– Trình diễn kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm cùng Khoa CNSH trải nghiệm kỹ thuật công nghệ sinh học sinh sản. Người tham gia sẽ được điều khiển tế bào bằng chính bàn tay khéo léo của mình dưới sự hướng dẫn của Tiến sĩ Nguyễn Văn Thuận và các bạn Sinh viên khóa I khoa CNSH (Thời gian: 10AM – 2PM);

– Giới thiệu các Công trình nghiên cứu Khoa học do Giảng viên và Sinh viên Đại học Tân Tạo đang thực hiện: SeaWeed – Dự án nghiên cứu thiết bị chuyển hóa năng lượng sóng biển thành năng lượng điện do Chính phủ Hoa Kỳ tài trợ;…

Mô hình học tập của TTU được xem là mô hình giáo dục theo chương trình tiên tiến của Hoa Kỳ tại Việt Nam, các bạn học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm làm quen với mô hình du học tại chỗ theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ tại ĐH Tân Tạo. Nằm trong chương trình tư vấn tuyển sinh còn có các hoạt động văn hóa nghệ thuật, game show trí tuệ, sinh động cũng như giao lưu học hỏi và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm giữa các học sinh ở các trường THPT khác trong khu vực.

Chi tiết Chương trình “TTU Open Day 2015” ngày 09/5/2015