Đẩy Mạnh Hợp Tác Quốc Tế – Tạo Điều Kiện Cho Sinh Viên Trải Nghiệm “Công Dân Toàn Cầu”

62

TTU – Trước bối cảnh thế giới không ngừng thay đổi và ngày càng quốc tế hóa, Trường ĐH Tân Tạo (TTU) mang đến cho sinh viên những cơ hội trải nghiệm toàn cầu, hội nhập quốc tế, định hình tương lai thành công.

Hợp tác quốc tế – trải nghiệm “công dân toàn cầu”

Trường Đại học Tân Tạo luôn nỗ lực mang đến những ưu thế vượt trội thông qua chương trình đào tạo cử nhân với trải nghiệm học tập toàn diện, tương tác và hòa nhập quốc tế. Sinh viên TTU được khuyến khích suy nghĩ với góc nhìn toàn cầu, để có thể trải nghiệm học tập và làm việc ở nước ngoài hoặc nắm bắt cơ hội giao lưu trong môi trường quốc tế.

Hiện ĐH Tân Tạo đã thiết lập mối quan hệ và ký kết hợp tác với các trường đại học, học viện, doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu tại các nước tiên tiến trên thế giới. Sinh viên TTU được tạo điều kiện để học tập, thực tập và tham gia hội thảo khoa học tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Singapore… Từ đó, mang lại những cơ hội cọ xát, đồng thời giúp sinh viên phát triển kỹ năng cần thiết như công dân toàn cầu.

TTU có hợp tác quốc tế với các cơ sở giáo dục hàng đầu

Điển hình, vào tháng 5-2019, Đại học Tân Tạo đã đưa 12 sinh viên khoa Y đến Chicago để bắt đầu công việc thực tập tại Trung tâm y tế St Mary, Hobart IN và Bệnh viện Methodist, Merrillville Indiana. Nhóm sinh viên TTU đã tham dự lớp học kĩ năng dựa trên các vấn đề thực tế (Problem-based Learning — PBL) tại Đại học Y Bang Indiana. Cùng lúc, tại thành phố Baltimore, Maryland, các sinh viên khoa Y của ĐH Tân Tạo đang thực tập trong khoa cấp cứu.

Tiếp đến vào tháng 7, 8, 9- 2019, ĐH Tân Tạo phối hợp với Khoa Y Đại học Texas ở Houston đưa sinh viên đến thực tập. Song song, nhà trường tiếp tục tạo điều kiện cho 40 sinh viên khoa Y thực tập tại Hoa Kỳ theo chương trình hợp tác thường niên. Còn Đại học Widya Mandala, Indonesia tiếp nhận 3 sinh viên khoa Ngôn Ngữ của TTU thực tập. 5 sinh viên khoa Kinh tế đến Hoa Kỳ tham gia nghiên cứu, báo cáo tại hội nghị quốc tế ở Đại học Indiana, Bang Pennsylvania, Hoa Kỳ.

Những gương mặt sinh viên nổi bật như: Trần Thanh Bình – Khoa Kinh Tế & Quản Trị Kinh Doanh đã chứng minh tài năng và năng lực của một sinh viên toàn cầu, và sớm nắm bắt cơ hội thực tập ở Văn Phòng Thượng Nghị sĩ Joe Pittman, Mỹ. Bên cạnh đó, Thanh Bình đã lọt Top 10 trong số 2000 Pitchers tại TIS The Pitch 2018 – Shark Tank Experience, tham dự nhiều hội nghị, triển lãm khoa học như Microsoft Future Now 2019, Asus Expo 2019, Navigating the Evolving Social Media Lanscape of Decision Lab Vietnam 2020,… Hay cựu sinh viên TTU, Nguyễn Bích Ngọc Hương đã nhận được học bổng 4000$- Chương trình Thạc Sĩ ngành Science in Biology ở trường Đại học Adelphi University, Garden City, New York.

Sinh viên TTU với trải nghiệm “công dân toàn cầu”

Hãy nắm bắt cơ hội trải nghiệm “công dân toàn cầu”, bắt đầu trau dồi khả năng Anh ngữ vượt trội tại TTU

Một trong những ưu thế nổi trội khi sinh viên theo học tại TTU, môi trường đào tạo song ngữ Việt – Anh đối với sinh viên Khoa Y đa khoa và 100% tiếng Anh ở các Khoa: Kinh tế và quản trị kinh doanh; Nhân văn và Ngôn ngữ; Công nghệ sinh học và Khoa Kỹ thuật.

Tại TTU, hơn 64% giảng viên là người nước ngoài hoặc người Việt Nam được đào tạo tại nước ngoài, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên phát triển năng lực Anh ngữ toàn diện, tự tin với khả năng giao tiếp đến học tập bằng Anh ngữ.

Bên cạnh việc sinh viên Tân Tạo được trang bị nền tảng kiến thức toàn diện, kỹ năng mềm hoàn thiện bản thân, họ còn được trau dồi khả năng ngoại ngữ vượt trội. Sinh viên TTU tốt nghiệp tự tin với nhiều lựa chọn nghề nghiệp không chỉ tại Việt Nam, các nước trong khu vực Asean mà còn làm việc ở Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Hoặc với lựa chọn du học chuyển tiếp, học tập bậc cao tại nước ngoài, sẽ mang lại cơ hội hòa nhập quốc tế rộng mở, định hình tương lai thành công.

Trở thành sinh viên TTU với cơ hội trở thành “công dân toàn cầu”

Gs. Thạch Ngọc Nguyễn – Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ “Định hướng TTU theo mô hình GD của Mỹ và tiến xa hơn thu hút càng nhiều sinh viên đến từ các nước trong khu vực Asean và Hoa Kỳ đến giao lưu – học tập”.

Theo đề án tuyển sinh trong năm học 2020-2021, Đại học Tân Tạo có 08 ngành tuyển sinh gồm: Công nghệ sinh học, Ngôn ngữ Anh, Khoa học máy tính, Y đa khoa, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế.

Chi tiết các cách thức tuyển sinh của TTU trong năm học 2020 – 2021:

Liên hệ Xét tuyển tại: BAN TUYỂN SINH & TRUYỀN THÔNG – TRƯỜNG ĐH TÂN TẠO

Khu đô thị E.City, Tân Đức, Đức Hòa, Long An. Hotline : 0981 152 153 – 0961 38 0099

Ban PR